เมื่อเวลา 02.00 น.ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกลางร้านอาหาร ย่านเอกมัย 12 เขตวัฒนา กรุงเทพฯ โดยภาพที่ปรากฎในกล้องวงจรปิดของทางร้านที่ถูกเผยแพร่ออกมา มีชายลักษณะคล้ายคลึงกับ นายจรยุทธ จตุรพรประสิทธิ์ สส.กทม.เขต 3 ยานนาวา-บางคอแหลม ของพรรคก้าวไกล และกลุ่มของชายวัยกลางคนร่วมรับประทานอาหารอยู่ภายในร้าน ซึ่งต่อมา ทั้ง 2 ฝ่ายได้เกิดมีปากเสียงและทำร้ายร่างกายกัน

"พร้อมพงศ์" ชี้ พท.ทำถูก ไม่ใช่ดีลข้ามขั้ว ท้า "ชูวิทย์" ถ้าไม่หยุดจะแฉกลับ

สภาพอากาศวันนี้คำพูดจาก สล็อตวอเลท! ทั่วไทยมีฝน เช็ก 29 จังหวัดถล่มหนัก 40-70%

ต่อมาแฟนเพจเฟซบุ๊ก “ก้าวไกลไปด้วยกัน” ได้ออกมาเผยคลิปที่ระบุว่า เป็นคลิปที่ถูกตัดทิ้ง ซึ่งช่วงตั้งแต่เวลา 02.30.02 น. เป็นต้นไป จะเห็นว่า กลุ่มของชายสวมเสื้อเชิ้ตสีขาว เสื้อกั๊กสีดำ ใบหน้าคล้ายกับ สส.กทม.ของ พรรคก้าวไกล ได้นั่งกินดื่มอยู่ที่โต๊ะของตัวเอง ขณะเดียวกันปรากฎว่าทางชายเสื้อดำ คู่กรณีได้ยืนอยู่ด้านหลังของหญิงสาวเสื้อฟ้า ซึ่งชายเสื้อดำได้เอาตัวไปกระแทกหลังหญิงสาวเสื้อฟ้า จนตัวเธอโน้มไปข้างหน้า อีกทั้งยังใช้มือมาบีบท้ายทอยหญิงสาวคนดังกล่าว เมื่อ สส.กทม.ของ พรรคก้าวไกล หันมาเห็น ก็ได้สอบถามหญิงสาวเสื้อฟ้าที่นั่งอยู่ข้างๆ พร้อมทั้งยังได้ใช้มือไปสะกิดชายเสื้อดำ คล้ายกับการห้ามปราม แต่ปรากฏว่าชายเสื้อดำซึ่งเป็นคู่กรณี ได้ใช้มือตบ สส.กทม.ของ พรรคก้าวไกล ทันที ก่อนที่ สส.กทม.ของ พรรคก้าวไกล ลุกขึ้นจะสู้กลับ จนทั้ง 2 ฝั่ง เกิดการทะเลาะวิวาทกันขึ้น

ทั้งนี้ มีรายงานว่า นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ได้ถ่ายคลิปลง Story IG คู่กับ เอก Seasonfive นักร้องชื่อดัง ซึ่งเอก Seasonfive สวมเสื้อลายสีเหลืองดำ ซึ่งในวันดังกล่าว มีคนสวมเสื้อสีเหลืองดำคล้ายเอก Seasonfive อยู่ในเหตุกาณ์ดังกล่าวด้วย หลายคนจึงตั้งข้อสังเกตว่านายปิยบุตร อาจอยู่ในเหตุการณ์ด้วยหรือไม่

By admin